Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2020

Sự khác biệt giữa sofa da Hàn Quốc cao cấp và sofa da thường

Nhiều gia chủ đã phàn nàn rất nhiều rằng họ đã bị nhầm lẫn giữa các loại sofa da Hàn Quốc cao cấp và sofa thường. Và nhiều người hiện cũng đang bị nhầm lẫn mà không biết giữa hai dòng sofa trên. Vậy làm cách nào để phân biệt được hai loại sofa này để bạn không phải mua sai giá, hoặc làm trò cười vì bị lừa? Cùng xem ngay về sự khác biệt giữa sofa da Hàn Quốc cao cấp và sofa da thường ngay trong bài viết dưới đây nhé!.
ghế sofa giá rẻ tại cần thơ

Đặc điểm sofa da Hàn Quốc và sofa da thường

1/ Khái niệm
Sofa da Hàn Quốc là tên gọi chung của sofa có vỏ bọc là da được làm từ công nghệ Hàn Quốc. Đôi khi cụm từ này còn được hiểu theo nghĩa rộng hơn là bao gồm sofa da Hàn Quốc nội địa và Sofa da Hàn Quốc nhập khẩu. Mặc dù hai loại sofa này có chất lượng, giá thành khá khác nhau.

Sofa da thường là tên gọi của những dòng sofa da giá rẻ. Chất liệu không được đảm bảo bằng sofa da Hàn Quốc. Cũng có khá nhiều mẫu mã và hình dáng chất liệu khung.

2/ Giá thành
Chắc chắn rằng sofa da Hàn Quốc sẽ có giá cao hơn hẳn so với sofa bọc da thường.

3/ Chất lượng
Để nói đến chất lượng từ phần giá thành ta đã hiểu phần nào về phần chất lượng của bên nào hơn. Nhưng gia chủ hãy xem thêm kỹ hơn để có thêm kiến thức đánh giá chất lượng của những dòng sofa khác.

Ghế sofa da hàn quốc nhập khẩu giá rẻ và da thường có đặc điểm chung là phần khung nệm thường tương tự nhau. Chất lượng không hơn nhau nếu trong cùng một xưởng chế tác. Vậy nên để đánh giá và so sánh chất lượng của hai dòng sofa này bạn cần đánh giá chủ yếu về lớp bọc. Bỏ qua những đặc tính giống nhau của những dòng da công nghiệp thì sofa Da Hàn Quốc có chất lượng tốt hơn là do kỹ thuật chế tạo nên nó cao cấp hơn. Độ đàn hồi sự kết dính các mối da với nhau khá chắc chắn. Còn sofa da thường không duy trì mối liên kết này quá lâu. Dẫn đến việc thẩm mỹ và chất lượng ghế sofa bị giảm sút.

Mua bộ bàn ghế sofa da Hàn Quốc ở đâu đẹp và tốt?

Tân Á là hệ thống cửa lớn có thế mạnh về Ghế sofa da hàn quốc. Luôn được rất nhiều người tiêu dùng chọn làm cơ sở để tin tưởng giao làm mẫu sofa mà mình muốn. Không chỉ thế hệ thống này còn thường xuyên tổ chức những chương trình sale giảm giá. Chế độ bảo hành chuẩn luôn phục vụ khách hàng một cách tích cực nhanh chóng nhất. Thời gian bảo hành cũng thường rất lâu. Hệ thống này hiện đang là hệ thống xuyên suốt các tỉnh miền Tây, và miền Nam.

1 nhận xét: